Thursday, April 28, 2011

1st day of july ‘08 (another exhausted day of loving a person who just waste my love)

july n ba??? d ko man ramdam eh..nkuu..iba n to ah..kc kkisip syo..aw! bwct kc! hay nkuu..buti hindi kita gaanong nkikita ngyon khit n walang power at nkabukas ung mga bintana at ang pinto ng room nmin..buti hindi kita nkita noong pgpasok ko..buti hindi kita nkita noong pauwi ako ng umaga at hapon..nkita lmang kita nung npsilip ako sa labas at ikaw agad ang nkita ko..saktong-sakto sa pagsilip ko.ay! nkuu po…pero masay akong pngmamasdan ang pgnginiti mo…alam kong hindi ako ang knkausap at nginingitian mo..pero msya ako kapg nkikita kitang nkangiti..hay..pero ms msya cguro kung ako ang taong knkausap mo db?? kso ang labo nmn ata nun??? kc mkita mo p lng ako at mkita p lng kita e ngiiwasan n tyo..ang hirap…
alam kong no worth lng ako syo pero hindi ko maintindihan kung bkt mhalaga k p rin sa akin…khit n blewala lng ako…
"i hope i can be invisible as u make me feel"
oo…wala akong nraramdamang khit ano..bsta ang alam ko ay gsto kita…nkuu…nyakz!

sayang tlga ang pagpapahalagang ibnbgay ko para syo..hindi mo mn lng naappreciate….ewan ko lng ha??? sa tingin ko lng..
gusto kong mrinig ang boses mo…pero paano??? hindi ko rin alam eh..nkuu..
gngawa ko ang mga bagay khit n nsasaktan n ko dhil alam kong ito ang mkakabuti at tama kong gwin..hirap nun ah…
sana khit minsan lng e naisip mo ako ngyong araw…
sana……….

No comments: