Thursday, April 28, 2011

the OCTUPUS ride experience 2

asan na ba??
uhmm…pagkatpos nming sumakay eh mahilo-hilo pa ko..haha
c janine and grace eh..hindi pa smbay sa pagsaky sa amin..adik kc eh..
nkuu..e naawa kmi ni jenah sa knila kc wala clng ksma..kaya un..namalimos c jenah kila bea and roland..pero kuripot ang dalawa..haha..walng nbigay khit isang singkong duling..

tpos my ngmagandang loob nmn at nhabag sa knya..haha..
kya un..smkay kmi for the 2nd time..hilo n nmn toh!! whoo!!!

dun nmn kmi sa loob n part..haha..sh*t hindi ako ksya..ang haba ko kc ih..haha
ang tgal nming nkabitin ni jenah sa ere..nkuu ung leeg ko bali na..potek!
kc nmn walng smskay ih..

mtapos ang 100 yrs. my smkay din sa wakas,,nkuu slmat..
hilo na nmn ako dito…whoosh!!…
hay pagbaba nmin gegewang-gewang na ko..pero d ko pnphalta..haha..
tpos bmlik kmi sa court para mnood..eh hndi nmn interesting ung laro kya un..umuwi n lng kmi..ksabay ko umuwi sa janine..

hanggang sa mga sandling ito nahihilo pa din ako at ramdam ko pa rin ang hilo ko sa octupus..hay..
d n mauulit to!! yaw ku na..

No comments: