Saturday, April 30, 2011

fil. day..my hair sucks!..meatplus.

Saturday..may psok kmi ksi fil. day nmin eh..uhmmm…wala lng…tpos ung mga teachers at ung mga lower years nka filipiña attire…kming 4th yr. nka uniform lng..^^
kkpgod mging sco..ay nkuu..hhaa..peo msaya..^^
uhmmm…sa umaga..puro contest ksma n jn ung "madamdaming pagbigkas" hay nkuu..nkakakaba.haha
pero sa kbutihang palad eh wala akong nklimtn sa piece (pananaw sa dako pa roon)
hay nkuu…ang say..ksi todo2 sa pagassist skin ung iba kong classmtes…pti ung ibng sec, tnx sa lhat ng tmlong skin ha..xenxa ntlo ako…
sa ngmake-up
sa ngphiram ng tungkod
sa pmlkpak
sa ngumite
sa nanood
sa nkinig..

bsta sa lht tenkies tlga!
tpos un..kundiman nmn..haha…saya p din!
tpos…uwi ako ksi MY HAIR SUCKS! kaylngn kong mligo..d ko n mtake un..aww!!
tpos blik ng maaga sa sch.ang inet! putek,,,kaya ngkulong muna ung mga edith sa room..tpos labas nung mlpit ng mgstart ung program..
aun awarding…talo ako sa madamdamin…pero nsa top 5 ako..ok n un..^^ at least! my poject n ko..haha
tpos un..1st kmi sa kundiman! wee!!! ngdala ang tok-tok! ^____^
tpos…un.1st cnvasing ng mr. & ms. spva..tpos uwian na!! haha..
uwi ako..kain..tpos punta kila tita..phinga,,nkicharge,,hhaa..;la lang
tpos un alis kmi ng mga 5 cguro ang tgl nmin nghinty bgo kmi umalis..bday ksi ni ta d kya umalis kmi…
tpos un.libot…i just want a new pair of slipper pero ewan! haha
tpos un biling shawarma..takaw! XD tpos puntng meatplus..kainan na!! haha
tpos un..uwi..grr!!! nalowbat ako..ksi sabay2 txt.music.picture…
ktxt ko si shien…hay nkuu
*trike.fil. day.laugh.stop making sh3ts out off me.delete.no reply.let go? hate?

No comments: