Thursday, April 28, 2011

gumawa kmi ng drugs (paraphernalia) at ngpunta sa subic with family….

kmsta nmn ung umaga ko??? hay nkakapagod kc nglinis,nglaba,nglinis ng slippers,ngtupi ng mga damit,ngayos ng gmit,nglinis ng alikabok…hay..kpagod
tpos nun ngnet na..wee!!!! haha
tanghali na..kainan na!!!! gutom n gutom ako kc nga sa pgod ko b nmng un..haha…
after that…balik sa computer..tapos si mama pinaalis ako kasi maglalaro siya ng jewel quest,,haha..
ako naman nagready na kasi nga gagawa kami ng campaign materials ngyon kila camille (geronia)…ang tagal kong ngayos..haha..kc ngsuot p ko ng suspender kc nga pupunta p kong subic after that….sinundo ko si renz..mgbibihis p lang siya nung dumating ako…tpos nun ngpunta n kmi dun kila camille….cnlubong kmi ni ralp2 or rafaela..watever! haha…
tpos un..nkipagkwentuhan ky alyssa..habang hinihintay ung iba pa naming ksma…tpos nung dmting cla…ngcontribution tpos umlis n cla para bumili ng cartolina at kung anu2 pa..tpos mga 2 cguo dmting n cla…haha..ngstart n kming gmwa sa lbas kc masikip sa loob eh…sa paapg kmi gmwa..ayon..ok nmn…
tpos nung mga bndang 4 tinext n ko ni mama..kala ko nga d n kmi tuloy kc ang tagl nila akong itxt…haha..peo tuloy nmn sa kbutihang plad…
ayon,.,umalis n kmi…
sountrip sa byahe..habang icp2 din..walang mgwa eh//sa SCTEX kmi dmaan para sandali lng ung byahe…after 10 mins. welcome to subic na..wee!!! haha..ngpunta muna kming nat’l bukstore kc bibili nmin ng caculator c doy kc cra n daw ung calcu n hiniram nmin sa knila kya pnlitan nmin..pero c tita n din ngbyad kc ayaw nya tnggapin ung pera ni mama eh…after dun ngpunta n kmi sa meat plus cafe…fave. n kainan namin..sarap dito!!! umorder n kmi para pgdating ni ate ay kkain n lng sya..kya lng nung dmting c ate ay tpos n ko..ubus n ung food ko kya ngpunta n lng ako sa freeport at bmli ng uuod..at ung onbili ni ate and kuya..doritos and lays…tpos un bnili ko n din ung pnbibili ni ranz na shawarma,,sarao nga nun eh..kso busog p ko kya hindi n ko bmili…
tpos un blik na sa sasakyan..uwi na..soundtrip uli sa byahe..nkatulog n din ata ako?? hala! hindi alm..haha…
tpos dnla ung take out ni ta duh..tska inabot ko na din ung pnbili ni renz…tpos uwi na…
bihis,kain ng uuod.kain ng doritos,,nuod pda,,,
ritwal bgo gwin toh..then tulog na…
_________miss ko na sya….

No comments: