Thursday, April 28, 2011

by the time you remove me from your featured friends….know i now,i get it,i’m just nothing to you,but life must go on….T.T

oo…ngulat lng ako (sorry ha)…siguro nga wala n lng ako sayo ngyon..past is past siguro para syo…pero para sakin i cherished you forever..ksi nga wala nmn tyong nging away db ngkahiwalay lng tyo kya lumabo ung pgiging mgbest friend ntin?? db?! pero wala nmn akong mgagawa kung gnyan k n kalamig ngyon..kung wala n kong worth syo..
noong una kitang ininvite eh ntuwa ako ksi nsa featured friends mo ko..ksi akla ko ktulad k pa din ng dati..PEOPLE CHANGE nga siguro..d kita msisisi ksi nga hindi kita nsundan jan sa sch. nyo..pero alm mu nmn ng gmwa ako ng paraan para jn din ako mkpgaral pero alm mu nmn ung reason kung bkit d b?
cguro masasabi mo skin ngyon n bkit? cnu ka b? para mgreact ng gnyan?
alam ko wala n kong krapatang mgreact ng gnun ngyon…
pero hindi mo ko masisisi na gnito ang  gngwa ko ngyon..hindi mo ko masisisi na minahal nmn kita khit pano..pero hindi tlga eh..wala akong mgagawa…
ngbago k n b tlga??
nging plban k na..
nging palaaway k na??
hindi k nmng dting gnyan ah…
pero gnun tlga sguro..sa environment din cguro…
ang msasabi ko lng ay mag-iingat k parati…
at kung skaling kailanganin mu ko…
eh nandito pa rin ako para sayo..sa kbila ng lahat ay welcome k pa rin nmn skin..
narito p rin ako para syo..at mananatili akong nrito para sa yo…
+nicole+ T.T

No comments: