Thursday, April 28, 2011

the confessions of the black toblerone..para sa’yo

oo…ung black toblerone n hindi ko n nbigay..aww..alm ko paborito mo un..yum.yum.
kinain ko n lng ksi sobrang tagal bka mgexpired na..
kc nman bkit hindi ko nabigay..kc nmn nhihiya akong pmunta sa inyo..tska dapat ininigay ko n dapat kso gsto mo ay walang tao..aww!!
hindi kita msisisi kc shy type k nga db??? dalang mgsalita..aruy..
oo nga pla..asan n ung chocolate ko ibibigay mo??? d mu n binigay..hinihintay ko p nmn un..tsk!
asan n kya un??? inubos mo n cguro un..nkuu..kaw tlga…
by the way..masarap nmn pla ung black toblerone..haha..
kc binili ko tlga un para sayo kso walang timing ng pagninigay sorry..
sa pag-alis ko sa school e mamimiss kita..aruy..nakakaiyak nmn oh..
gusto kitang nkikita khit n nsasaktan ako..gnun tlga..wala akong mgagawa..
hindi mo ko masisisi kung ikaw ang mahal ko…kung pwde lng ngang turuan ang puso n tumigil na sa pagmamahal syo edi matagal ko ng gnawa at hindi n ko nsaktan ng gnito..lgi kitang naiisip hindi k maalis dito..aww!
anu bng nkita ko syo? ewan..love is blind nga pla..gnun cguro tlga..pero hanggang kelan kita kyang mhlin at hanggang kelan ko kayang tiisin lahat ng sakit n dulot mo dito?? hindi ko rin alam..
sorry..dahil hindi ko nmn gusto ang mgkagusto syo pero wala akong mgagawa…gnun tlga..
sa totoo lng nhihirapan n ko sayo..hindi ko n alm ang ggwin ko..
minsan lmilipad ang isip ko sa loob ng silid-aralan kaiisip sa iyo…
sa tuwing nkikita kita.,,hindi k oalam kung matutuwa at ngingiti b ko..hindi kita nginingitian sapagkat bka hindi mo ako ngitian at akoy mphiya lamang..
kaya ang gngwa ko ay yumuyuko sa tuwing akoy tinitingnan mo..ayon n lmng ang naiisip kong gwin..mahal kita kya lng ay my mga blakid…
C_d

No comments: