Thursday, April 28, 2011

lakas trip sa bintana!!! haha..(jhazs renz at ako..)walang mgawa eh..bkit ba…

ngyon???? buti ndi mtagal nwalan ng power kundi disaster n nmn itsura ko pag uwi…
nlate n nmn ako.,.aww!!!
wala..ordinary day lng ngyon eh..walng msyadong ngyari..

tpos pgdating sa physics inaantok ako..ba!! nkuu..d pwdeng tutulog-tulog..tpos ngtest p..buti nksago ako khit lumilipad an gutak ko nung mga panahon n un..nyah!
tpos nung angelus e ngising ako kc ngulat ako n bukas n ung psahan nung line sa student council,,nyakz! d p ayos line up eh!
tpos un..sumpit n din ang 12 nn..uwian n sa wakas!!
NKUU!!!! ang barangay cataning wala n nmng kuryente!! kmain lng tuloy ako tpos eh umlis n kc mainit..sa sch. aircon pa! haha..npaaga tuloy ako..tpos nglakad2..aww!!! nkita n nmn kita,,,kdadating mo lng…
nkpgkwntuhan tpos naalala ko n hindi ko p pla nrerewrite ung ass. ko sa math..aww!!! kya dli2 akong ngrewrite,,,tpos
1 na..start n ung class..ayun as usual mgulo sa time ng fil..kc c mam d cla npaapsunod..tuloy2 sa pagdakdak…

tpos hanggang sa mauwi n sa hlos maiyak n c mam..kc nga lmbas n ung sama ng loob ung mga clssmeyts ko tska cguro npuno n din sya…kc araw2 nga nmn eh…
tpos math na..as usual..solving..msya nmn kc wala..tpos lmbas ako tpos nkpgchkahan dun//my klse nyn ah/..haha…peo bmlik din ako agad…
tpos breaj time na!!! wee!!! eto n ung trip2 nmin..dhil sa walng mgawa eh nkita ko c renz tawa ng twa kc ngtrtrip nga sya..at c jhazs..tpos nkisali ako…eto ungttwagin nila ung isang tao tpos  pagknkusap cla eh  ssrado bigla ung bintana..ang bastos noh?? pero ewan..gnun cguro tlga pag walng mgawa..
tpos social na..hay..my quiz dalawa pa! tpos un..mdli lng nmn…tpos tle…wala lng..gnun p din/..about business…msayang araw!!! khit ppno eh nkakalimutan n kita…salamat nmn…
geh..nyt!!!! 

1 Comment so far

  1.   mei on July 3rd, 2008
    ur so mean!!!hehehe….dahh whoo?????

No comments: