Thursday, April 28, 2011

I DESERVE A BETTER SCHOOL FOR MY COLLEGE LIFE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

hindi ko alam kung anu p ang kulang para sa manila ako mg-aral
..i know that i deserve to be there pero ang dming hadlang…nakakainis
ng-aaral nga akong mbuti para sa college life pero is it not enough for them??? anu png gusto nila??? bulukin ako dito sa probinsya hbng buhay??? ewan ko..
pnyagan n nila kaya ako nmng tanga e akla tlgang pmyag n cla??? ang tanga.tanga ko umasa ako….pero mgsusumikap p din ako dhil alam ko tlga n kya kong duon mg-aral at alm ko sa srili ko kaya ko..kkayanin ko…
masaya ako o masaya sila????
i’m not being selfish cla ang selfish dhil db kung mhal nila ako eh ppyagan nila ako at susuportahan nila ako..an gulo na ng utak..sandalin n lng ay mg-cocollege n ko….
an selfish nyo…
sometimes i think if i really love by my family…sometimes ksi i can’t feel na i belong to this family..i trying to be a good son..
excuse…d ko n tlga kaya…
yan….nglbas lng sndali ng sama ng loob.
ngulat n lng ako n nkita ko n
hawak ko n ung gunting at hinihinwa ko n pulso ko..aww!!!
d n ko ng-iisip..hay…

hay…ewan ku ba???
gnun tlga…
kc nung mg1st highsch ako gsto ko din sa mlayo smnod n lng ako pero ngyong mgcocollege n ko gusto ko tlga ng ibng environment..i want new faces i want new experiences
hay nkuu…
nasasaktan lng tlga ako…maswerte ang mga kabataang willing ang mga mgulang n pgaralin cla sa manila…
gnun din sana ang pananaw ng  mga mgulang ko…

sana ma-realize nila n duon ako dapat
ksi ndala n cla sa mga kptid ko lalo n kay kuya kc si kuya ng-aral sa ust dati kso umlis kya nsayng lng pera nmin…
ndla na…pero iba-iba nmn kmi diba????

No comments: