Thursday, April 28, 2011

the OCTUPUS ride experience 1

hay,,,april 20 ‘08
nkuu..mgni-nine pm n ng umalis ako sa hauz namin nun..pagkagling ko sa cmbhan..ngnet muna ako tpos kmain at umalis na..
kaya ako mgpupuntang plaza ksi tatanungin ko c chamie kung anung oras kmi aalis knbukasan..
dahil sa walng tricycle..ngcmula n akong mglakad dhil kung mghihintay ako eh bka kung abutin ako ng pasko..haha..
nararamdaman kong bmblis ang aking mga paa sa kagustuhang mkarating na sa plaza..ang layo kc eh..nguunahan ang aking mga paa..parang gusto ko ng lmpad or mgkaroon n lng ng gulong ung paa ko..haha
sa wakas nkarating ng matiwasay pero pawis n ako sa plaza..nkuu..ngpunta muna ako sa court para tingnan kung my interesting ba don or my kakilala..wala eh..kya pmunta ako sa peryahan..haha..
sa wakas nkatnaw ako ng kakilala..c janine,grace,,.bmlik kmi sa plaza para plabasin sila jenah kc nanood cla sa loob..
mainit sa loob at masikip kya hindi na kmi pmsok..whew!!
lmbas n din sila jenah..matapos umupo muna sa plaza eh ngyaya na ako ulit papuntang perya..

papunta a perya eh..nkita nmin c jeramine pauwi na ksama ung ama nya..nkakatawa tlga papa ni je..kc pti xa nkikikaway smin..bwaha!
at nrating din nmin ang msukal at maalikabok na peryahan..haha..puro lait
at tumambad agad sa amin ang OCTUPUS RIDE..haha
syempre eksena kya ung mga tao kc ang ingay nla tska..duh! ang lki kya nun neh..haha..

ksma din nmin cla chris,eldwin,jonard,jayson,manuel,hay d ko n mtndaan ung iba..bsta mdami..haha
and the moment of truth came for us to ride..wahh!!!
pero excited ako kc d pa ako nkakasakay ng gnun eh..haha

kmi ni jenah ung mgkatabi..msya kc sya ktbi..smakay kmi ni jenah sa labas na part ng octupus..para exciting kc parang d msaya sa loob ih..
at tinulak na nga ng mama ung cnskyan nmin..para mgsakay ng iba,,tagal nmin nkabitin dun ni jenah..peo enjoy kc tinitingnan nmin si moonpie..haha
eto na ang sandling pnkahihintay ng mga nanood..hindi nung mga nkasakay..haha
inikot n kmi..whooh!!!
nko..umiikot na ung inuupuan mu tapos iniikot k pa ng mismong machine..pero enjoy..haha,..biglang umiikot ung upuan kya my turn na nkakatakot..super hilo na toh!! whooh!! bgo mgtapos ang pagsakay mo sa pusit eh my pataas-pababa png effect..masaya panoorin un..peo d sya gnun ksrap kpg nkasakay..haha
ITUTULOY………….

No comments: