Thursday, April 28, 2011

ang KUMUNOY (bow)

ay nkuu,,bday ng tatay ni warren..chempre matatakaw d pwding d pumunta khit n ttwid p ng ilog..haha,,saya!
first time ko sumakay ng bangka non..nkakabaliw! para kming tutuwad kc ang lilikot ng mga classmtes ko..haha
tpos sumyad ung bngka kc nga punong-puno ung bangka..ang dami nmin..haha
kya nglakad n lng kmi sa tubig..shockz! nkkktakot un ah..
tpos..lakad.lakd..
biglang….ahhhh!!!! lumubog ako! biglang lalmi pla dun sa ndaanan ko..hindi ko alam! todo panik ako! haha..kc nbsa ako hanggang tuhod..shockz! buti d ako npaupo kundi wat a mess n tlga un..ew! tpos aun nhubad p ung havainas ko kya todo hanap p ko..knuha n pla ni jhazs..tpos twa kmi ng twa hbng nglalakad sa buhanginan..kc nga nmn cgawan kmi sa bngka tska ung kumunoy na epal! bwct! haha..peo okay lng..
nang mkrating n kmi…chempre bumati muna kmi sa tatay ni warren..tpos pmsok n kmi para kmain..ang sarap! nbusog kmi..tpos picture2 kmi…nuod ng videos! hay anu kya un? tpos un kain ulit c renz ang eldwin nglacng kya un nlcng..haha
tpos dmting n c danna..gling p kcng olongapo ksma c deng tpos un kmain ulit kmi tpos ngvideoke nmn..haha
ung mka100 my 400 Php…kya todo2 sa pagkanta..c jonard ang nwagi!! wee!!! pagtagal-tgal e nainip n kmi tska 9:30 n nun kya umuwi n kmi…
ang dilim dun sa dinaanan nmin..kmanta n lng kmi para hindi mtakot..kc mdilim tpos bka my ahas p dun..madamo kc eh//buti wala nmn…
tpos nung mkarating n kmi sa main road aun dmting ung tatay ni jahzs…then nkisakay n kmi…ung lhat ng girls at kmi ni renz n pnkamalo sa boys..tpos ung ibng boys nglkad n lng..
hay nkauwi n din! haha,,dmi kong 1st time ngyon..
sa fiesta ulit cguro ang blik nmin..sa june 25,,ahah
byee!!

No comments: