Saturday, April 30, 2011

Double Birthday (Daddy and Inang) :)

super late post na naman ito…

‘nung saturday pa to nangyari e.maybe pagod na kasi at walang time.

November 8,2008 Saturday

just what I said in the previous sentence…=)
hay..as usual gising syempre..kain,internet..’di pwedeng hindi..XD adik to e.haha
tapos nun e punta kami ni ate sa Orani para bumili ng cake for Inang…hay ang pangit talaga ng daan inis! (ginagawa e.)ang ewan talaga ng daan..pwh.
then nung makarating na kami dun e.punta kaming Michelle’s then punta naman kaming Goldilocks then Ann Rachel’s nung wala na…then sabi ko kay ate Michelle’s na lang kasi ‘ung Ann Rachel mababa ‘ung quality, ung sa Goldilocks naman e mukang luma na ‘ung cakes nila.ew! kasi naman rush na e.kaya ‘di red ribbon..haha.x)
then uwi na kami.kwentuhan lang…i her so much..haha…something I can’t forget e ‘ung pinag-uwian niya ko ng cake nung bday ko..weee!!!
then baba na kami sa kanto ng San Pedro kasi nga sa Inang Gaddi gaganapin ‘ung Bday ni Inang…arkilado ‘ung pool house..^^
thne pagdating ‘dun wala pa ‘ung iba.sila Tita B,Inang, Tito Noel at si Tita Neng at ilan ko pa lang pinsan ‘yung nandun-si renz,neo,nica,nikki,achee..masaya silang nagswi-swimming samantala namankami ni renz,Tita neng,Titi noel at Lola akang e busy sa videoke..haha…lakas trip ako kay tita neng..saya..
tapos dumating na sila Daddy at Mama…then ako naman kanta…“Foolish Heart” kinanta ko kasi naman wala na kong mapili luma na kasi ‘ung mga songs..haha…tapos busit kasi ‘ung napili kong kanta e hindi pa kasabay ‘ung tunog sa lyrics kaya di ako nakakanta ng maayos at umalis na lang at kumain na lang…haha…takaw! XD di naman tumataba…
kain akong iba-ibang food..then ice cream..yum…
than ang tagal nila Tita Let at nung iba ko pang cousins..tsk! nainip na si Daddy at kaylangan na naming umalis para pumunta sa Venue ng Bday niya (Daddy)
then alis na kami.daan kaming MSD para sa order na pansit na hindi ko man natikman..haha
thne punta na kami.hay ang ngawit ko na.ang layo nun…lumagpas na kami sa maraming resort pero wala pa din ang “Subic Beach”
then after ng matagal na paghihintay ay narating din namin.konti lang ang bisita ni Daddy kala ko naman marami kasi naman ang dami naming handang dala.hay.then,kainan na! shocks! ang langaw naman! kasi naman ung mga pinagkainan na nung mga kasama ni Daddy ay tinapon lang sa ilalim ng mesa.kaya lahat na ata ng langaw sa beach e nasa cottage na namin.kaya lumipat kami nila ate sa ilalim ng puno para hindi malangaw.pero ayaw ni ate kumain.siguro nawalan na ng gana.
pero ako kain pa rin..haha.XD then lakad kami sa pampang.then picture.picture.adi ksa picture e.haha.=)
then.half day kami dun..naglaro din kami ng patatalunin ung stone sa tubig..si ate ‘di marunong..haha..pero ako,doy and day ay marunong..
then alis na kam isa resort sa wakas..kasi bored na bored na kami dun.hay
tapos punta kaming“MEATPLUS CAFE” para kumain ng masarap na burger..sarap talaga.as in super.haha..lagi kami dun..naadik na ata kami sa burger dun..haha
tapos nun nagpunta naman kami sa ROYAL requested by me.:)kasi bibili ako ng new slipper ko (Havainas)..yea! sale sila..haha..pero naubusan ako ng size nung type kong design pero bili pa din ako..haha..at si day din pala bumili ng slim ako ‘ung metallic at color yellow ‘ung line side at ‘yung name na havainas…oha!
umuwi kaming masaya nun..haha
then tulog na…
enjoy naman….

END….sana laging may ganito.

No comments: