Thursday, April 28, 2011

ang malamlam kong mga mata sa ilalim ng ulan

ngyong linggo..my bgyo…ang lungkot.,.yaw ko kc ng umuulan eh..kc nkikita ko ung mga friends ko n nbabasa..lalo k na..nkita n nmn kita..katabi kita…nkuu..kitang-kita ng dalawa kong mata n basang-basa ka..gusto kitang isukob kso my ksama n ko sa aking payong..ayaw kong nkikita kang basa at baka mgkasakit k pa..db???…
pero sa kbutihang plad..hindi k nmn ngkasakit.,,dhil mlulungkot at mgsisisi ako pag ngkasakit ka..yaw ko nun! ouch!
i like the way you laugh
i love the way you look at me..(i’m shy)
i like the way you smile…but i will love it if you’re smiling at me…
i like it when i see you talking but the worst is i can’t hear your voice…
hope i can hear it some other time…i will cherished it when i hear it…
tlagang ang lungkot ko ngyong linggo n to..buti n lng eh ngiba khit ppno habang dumaraan ang linngong ito…
campaign din ngyon..nkakapagod sobra…
ngcmpaign kmi s aroon nyu…i love to see you…pero knbhan ako senyu..hay nkuu…
namimiss n kita,,sana dmting ung time n marinig ko ang bosese mo…
hay..sasaya ako ng todo pag nngyari yon..aww!!
gusto kita lging nkikita..gusto kitang mkausap,gusto kitang mkatabi..gusto kong tinitingnan mo ako…
ay..para akong nsa langit sa tuwing nkikita kita,,ay..nkakainis!
C_d

No comments: