Saturday, April 30, 2011

nobyembrepayb ‘08

hay..ngayon ay

weD-nes-dey

..haha..:D
uhm??? ano ba nangyari ngayong araw?
ayon pumasok akong maaga kasi wala pa kong ass. sa physics kasi nga nagpractice kami ng play na gaganapin mamaya sa Hermosa National Highschool-Culis..^^

sa calculus

wala sa mood si sir tuts..bakit kaya??? hm.kasi biglang humigpit e.bawal magsalita pero salita pa rin ako ng pasimple x)..haha

sa english

naman nagcheck kami ng periodical exam..aye! perfect ako!!! 65/65..yehey! haha..:D

then break time

…hay..masaya naman??? nakita kita e.haha..todo tago ka pa sa pila ha..huli ka balbon..haha.hay nkuu..tapos tambay muna ako dun sa naglalaro ng badminton..ayon kita kita...kaya lang parang hindi ako na-cutan sa’yo ngayon ah? haha…

then..mapeh naman..

nagcheck din..nakalimutan ko na ‘yung score ko pero ok naman..mataas din ‘yun..tapos pinag-aralan namin ay tungkol sa pagpaplot ng games..gets? un sa kung sinu-sino ung mga maglalaban sa laro..
then quiz..hay..e meron akong 1/2 cw..dun kasi magqu-quiz e.tapos edi may mga nanghingi.tapos napatingin ako kay lei…e di naman siya nanghingi kaya di ko naman siya binigyan.si donna nanghingi kaya binigyan ko naman..i mean bibigyan ko naman kung manghihingi…kaya lang parang iba ‘yung feed back nya kay lei..siguro sa tingin nya na nagmamalaki ako dahil may 1/2 akoSORRYkung ganun ‘ung tingin..ang sa’kin lang naman e.ikaw ang may kailangan kung manghihingi ka nga kaya ikaw ang gumalaw.hindi naman ito big deal sa’kin gusto ko lang ilabas ‘ung naramdaman ko.pero okay lang…
mainit ata ulo ni ma’am galang e.kasi todo siya nung nagkaproblema kayabby e.haha..tapos nagulat ako nung bigla akong tinawag para i-solve ‘yung answer sa boardang pangit talaga ng sulat ko sa board..XD

then physics na..

kumuha muna kami ng quiz..then tinatanong ko si lei..kaya lang hindi nya ko pinapansin siguro dahil dun sa scene kanina…pero imposible naman talaga na hindi niya ko makita at marinig..kasi nga naman nasa harap ko siya at ang tangkad ko naman para di makita..siguro ayaw niya lang magpakaplastic na ayaw ko ring gawin…pero kugn galit man siya..bakit naman siya magagalit?? ang simpleng bagay naman ata?? siguro mali lang ako ng tingin? mali lang ako ng intindi?
then after ng quiz sa physics e nagpractice na naman kami ng teatro..hay.pinakita namin kay mosineur..hay ang pangit talaga..as in palpak.pero inayos namin pag-alis ni monsi…practice tapos nun.uwi na…

sa house kain lang.net din ako..^^ adik!

tapos e,palit ng damit kasi nga lukot na ung white t-shirt ko e magpeperform kami kaya nagpa-plantsa ako kay mama ng new shirt…tapos nun.tumawag si renz na naka-pantalon daw sila kaso wala akong makitang magandang isuot e kaya ung slacks na lang ung sinuot ko..hay halos ma-late na ko.
then,pagdating ko nandun sila renz,nicole,danna,chris sa gate..tambay lang sila..^^
ako naman pasok tapos hinanap ung malong nahihiramin ko kay shien..dapat aakyat pa ko kay shien e sabi ni danna nandyan na daw e.kaya un..tapos binalik ko kay shien ung shirt na dapat hihiramin ni danna (computer lab.) then proceed kami sa library para manghingi ng mga lumang news paper para sa props namin na gagawing bato ‘ung mga news paper para sa batuhan portion dun sa play..haha.:)
then punta kami sa bench kwentuhan habang gumagawa ng mga bato..haha.tapos punta naman kam isa canteen para dun magpaint nung mga news paper para magmukang bato naman kahit pano di ba? haha..
tapos nun napag-usapan din ang mga plans for SCO (student council officer)

listahan ng mga plano:

1. oplan linis c.r. tuwing saturday (kahit na di ako sang-ayon ang sabi ko bakit c.r. pa?? nku.pero wala akong nagaw)
2. christmas tree…
3. belen
4. parong making contest by classroom
5. christmas jingle..oha
ayon pa lang sa ngayon…

then..time na par aumalis kami…(2:30)

ayon labas na kami dun sa tapat ng simbahan…tapos may binubuo sila ung laruan ni nicole na hindi ko naisipang buuin..ewan ko ba kung bakit..pwh.ayon hanggang sa umalis kami binubuo pa rin ni renz..pero sumakit lang ulo niya kakabuo..haha.kaya sumuko na siya..
then dumating na kami sa HNHS…shy ako..pero todo pa rin..kasi ba naman pinagtitinginan kami..hay.kakahiya.
pero okay lang yun..ang tagal din naming nakatayo…hay..
may mga nagperform din ng dance,ballroom,ang jingle..^^
tapos awarding sa quiz bee nila kaninang umaga then kami na..hay naku..tado perform kami..siyempre..nung matapos na ang galing daw sabi ni ma’am avie..haha…wee!!! ^^ tnx ma’am
tapos nun lakad kami papuntang Farmlandia (resort) para dun ihatid si San Pablo..pero kala namin may food..wala pala.pwh! hay.kay pinatiyagaan namin ung taramindo..1st time ko kumain nun ah..haha.tao na ko!
kay uwi na lang kami.hay.isa-isa kaming bumababa
tapos nun eto internet na ko..

end……

sana maging okay na…

No comments: