Thursday, April 28, 2011

ng mapadpad ako sa dinalupihan ng wala sa oras..toinkz!!

ngyon??? ordinary day lng ba??? cguro..pasahan lng nmn ng line up ngyon para sa student council eh..haha..sana mnlo kmi…protege party!! go! haha..tpos my gap between berkz! aww..sabay2 ang gulo ng tropa ngyon..pero we will solve it..d nmn cguro nmin ssyangin ang 3 yrs. n pagsasamahan db?? sana!
kaya yan!!!
hay nkuu…nkita n nmn kita..kala ko d kita mkikita ngyon eh…pero wala lng..ok n ko w/o u..cguro??? feeling nging tyo..nyakz! baliw ang!
tpos un..uwian na..regular day lng nmn walng new…
tpos cnsama ako ni danna sa dinalupihan kc ngaaya daw c ate pet dhil sa wala sa syang psok ngyon…tska c dianne..etong c danna kc nmn tinkot ako n mgkakabitterness daw skin eh ang gulo na nga ng tropa tpos eto..para mkbwas at iwas sa gulo sumama n lng ako..kmi pla ung gropu n mgflofloorwax…kpgod,,pero d ako ngfloorwax! yaw ku nga..nyaha!
tpos un..lumbas n kmi ng sch…pnuntahan nmin c dianne sa burger machine at ngpabili ako ng mango juice kc npgod ako sa pglilinis..oww??? haha…tpos e ang tgl ni ate pet kya cnundo n nmin…agal eh!! mainit kya!
tpos un..nsundo n nmin c bongga!! tpos ngabang n kmi ng jeep..puno ung unang jeep kya nghintay muna kmi..tpos ayon..syempre sumakay! ahah…tpos nkarating n kmi sa destinasyon..sa d inaasahang destinasyon..ang dinalupihan..take note!!! nka uniform p kmi ni danna ah..with bag..haha..loyal!
tpos un..ikot2..bibili ata c danna ng cp??? ewan ko ba..nbtak lng tlga ako sa libot n to eh…
ngpunta pla kmi sa tiangge,,,kc wala kmi ng mpuntahan eh..
tpos bgo umuwi..ng-zagu muna kmi kc nga wala trip lng nmin..haha…
tpos nglakad papuntan gpla para dun smkay..kc wala n dun sa my palengke eh…
tpos un..maingay sa jeep…at nkrting ng maluwalhati sa bahay nmin…hinanap p pla ako ng ama ko kung san2 kc nga d ako ngpaalam eh…
tpos un..kmain tpos gnwa ko n ung ass. sa math..ung cramers……s kbutihan g plad eh tama nmn sgot ko..ngequal eh..haha
geh..nyt!

No comments: