Saturday, April 30, 2011

60th blog post,walang pasok!!!!!!!!! (may bagyo..c KAREN) =p

Wednesday!!! rainy….
dapt ngyon ung exam sa calculus buti n lng walng psok…
ng-alarm ako ng 5:30 para mkpgreview p ko…ang laksa ng ulan..nung bmngon ako tnung agad,,,"may pasok ba?"
sbi ng mama ko yan oh.."see for yourself"
tpos un..nkita ko na kya blik ako sa kama..soundtrip n lng…:]
tpos net pgkbangon..uupload ko kc ung mga pics nmin nung ngpicnic kmi..ireresize pa..grr!!! pero easy lng un..=p
tpos un..net p din..
tpos chat..CJ,cham,je,baek, :]]
tpos un…psok sa kwarto nood ng dvd..
American pie ung una..ang laswa!! haha..tpos pmsok c kuya nkita nya..ok lng..i’m a big boy now!
tpos pnlitan ko ng bring it on n lng…hay cra nmn pero pwde n din..^^
tpos lunch!
tpos net ulit…then ligo n ksi ggwa daw kming sip…kila danna ng 2 pm
l8 n ko ngpunta…tpos ndaanan ko c renz..tpos pagdting nmin kila danna..its funny! para kming tanga kamo!
pgdting nmin..close lhat!
tpos my mga payong sa labas
kala nmin payong un nila abby and jonard..kaya kla nmin pngttguan lng kmi nung mga un pero d pla! aww!! haha

wala pla tlgang tao…:))
tpos un ngpicture-picture ako..adik!
tpos tnext nmin c jonard para dagdag biktima! wee!!! victim din sya! haha
kya ngpicturan n lng kmi..msaya nmn para kming mga engot dun..haha..=p
tpos lkad kmi plbas ng knto..e wala n nga kming gngwa dun eh..aanu kmi dun db?! duh!
tpos punta kming KALAKUTI,,,(ung new shop sa tabi ng hair links) promote daw ba..haha
bibili ksing t-shirt si renz…un nkabili n sya..ok nmn..
tpos…cla punta kila abby ako pxerox ng brth certificate at form ng ust…tpos puntang cgel p print ng picture..haha..
tpos uwi na..gsto ko kcng puntng dinlupihan para mghnp ng dvd ng his and her circumstances..gnda nun!
pero bigo ako..T_T
kaya net n lng,,,
updated proffy…nice! floating image..^^
*morning,register,miss,left hanging in the air..T_T
but i’m ok…^^

No comments: