Thursday, April 28, 2011

checkerd hunt! at walang hinto sa paggawa ng chongki or chonggi..hahay..kapagod!

saturday!!!!
wala lng..pupunta kming sta. cruz para mghanap ng checkerd para isusuot nmin s amitin de avance..haha..cute kc un eh!
ako,renz,abby,,,,ang aga nmn oh! (ikaw!)
ngpunta kmi sa waiting shed to wait..aww!!!
nkuu..wala lng..dedma lng ako..nkita ko din c bea..my hinihintay ung friend nya pupuntahan daw c je sa rotary n confine..na dengue daw,,tsk! tsk!

tpos ngulat n lng kmi nung bglang sumgaw c renz para pmra ng bus..kya wala kming ngawa kundi smkay n lng dun..aruy! nkakagulat nmn un! d n tuloy ako nkpagpaalam ky bea..sorry bea…
tpos un nga…npadpad n kmi sa sta. cruz..ang iet dun! ang tgal p nming nghahanap tpos tinext n nmin c jean2 para tulungan n kmi sa pghahanap tpos yun nbili n nmin c lei,warren,jhaz,donna,renz,,,kmi ni abby walang nbli kc nga walang pntlon akong nkita eh..tpos nun kmain kming halo2 sa sandy’s? haha..tpos un ngabang n pra umuwi..
tpos ung nsa harap ko nmn nauuntog n sobrang antok..nyakz!
tpos nkrating n rin ng maayos sa amin..walang tao! aww!! c kuuya lng..tulog pa! c mama and ate daw ngpuntang san frnando..ksam c ta duh…
tpos ng-sm cla..sbi ko ky mama sa sm n lng ako bibili ng pants…wee!!!
tpos un kmain n ko..tpos ng-OL ako kc ngkapower n nun eh..tpos mga 1:30 ngpunta n ko kila donna para gmwa ng cmpaign materials..so far ang dmi n nming ngwa..kakatuwa!
tpos umuwi kmi ng 7 p.m. cguro?? maaga n nga un kumpara nungfriday na 9p.m. n kmi umuwi…
tpos ng comp n lng ako pagdating ko sa hauz tpos dmting n cla mama…kmain n kmi ng dala nilang burer steak..yum,yum!
tpos gmwa ng tle..collage…
tpos un ngpahinga tpos nghilamos n ko..then eto na gnwa ko..hay..kakapgod mgtype!
C_d

No comments: