Thursday, April 28, 2011

nutrition day…i finally heard you laugh…

nutrition day!!!!!
wala…parang ordinary day lng..pero nutrition day ngyon ah..haha
the…sa room??? rosary muna…then..sulat nila ung lyrics nung jingle nmin sa manila paper..bkt manila paper twag dun?? haha
then…pila n sa labas for the program…
then..pila..roll call..
bana-banana-banana 3x
ang saya nun..akala nung mga nmboboo sa min kya nila kmi..pero mali cla..d kmi ntinag!!! haha
then…start n ung program kming mga SCO bntay dito bntay duon…bawal dito bawal duon..
ako sa hagdanan ngbabntay…watching you in a distance,,i love doing it…
then…punta ky ej..wala lng kwento lng cnma ku sya sa hagdan..haha
then usap-usap…then after that time n para mgbihis para sa jingle nmin…woo!!!
ay before that pla eh..ngpturo muna pla ako ky mam avi..pnlakas ni ma avi loob ko sa pagtake ng upcat..kc tlgang ewn ung feelings ko…
*eat,stare,waiting for something?,eye 2 eye..lol
then..alis n ku para mgbihis for our jingle..hay…
then prctice kmi sa room…
then labas n kmi..para bmlik sa program ngbreaktime lng kc..15 mins,
then…. dmting n ung time n its our turn to perform..haha..tinli n nmin ung mga polo nmin n parang mga bakla..hhaa..kktuwa un..
then akyat na..
kanta..todo bigay cge,,haha
then igiling-giling..yee!!! saya,,,haha
then,,,tpos na…nood n lng sa francis last performer then..blik n pla sa room para sa kainan..huhu..wala kmi food!!!!!!!!!! kc akla nmin hapo p ung kaina…
hay..kkgutom..kkantok..then uwian n din sa wakas!!!
hay…naabutan kmi ng prayer sa pthway..
*walk through me
then…wala na…uwi na..
then blik ng before 1 syempre ngrefreshed muna ako ng srili..
then..sa filipino pngawa kmi ng composition n pnpgawa daw ni fr. bamba…ung ntutunan daw nmin sa nutrition day..honestly wala akong mlgay dun sa 1 whole ko kya kung anu-anu n lng cnulat ko..haha..adik!
the kainan na!!! whoo!!!
.alimango.maha.pastrak.bread roll.puto.okoy.gulaman.
unahan..then ang saya..sarap..yum.yum
then nadisappoint kmi dhil dun sa
sugpo.alimango
na dapat san’y kkainin nming hapunan kila donna..aww!!
c mam kc pnmigay ung mga sugpo tska ung iba atang alimango..awW!!! tsk!
then kmi..kainan p din..ang saya…then…kmain din kmi ng alimango hati-hati kmi ng barkada…then..ubus na..labas n ko para mghugas..ang lansa!!!!

walang tubig sa boys cr kaya nung mkita ko c annlyn eh sbi ko pahugas nmn..pmyag nmn sya..then un n nga..

tpos blik ulit sa room..ligpit n ung kninan nmin…
then…kwentuhan…
aww!!! 2nd lng ako sa essay writing contest..ouch! arte,,,
then…kwnto.kwento..
spin the bottle…

iniintriga nila ako sa tnong nila..my krelasyon daw b ko dito sa sch..eh wala nmn tlga eh..tpos sbi p nila J.E. daw ung clue..cnu un?? aruy…
tpos lnis na..cleaner ako eh..huhu
then uwi na..net na!!! wee!!!

No comments: