Thursday, April 28, 2011

choir swimming (nagswimming nga ba???)

june 1!!! sunday,,hahay,,reader ako.,.(deuteronomio) haha..hirap!
xempre kumanta kmi sa simbhan..nung una kmi lng nila kuya eman,nicole,kambal,manuel,konti,,tpos nung 4 p.m. na nung dumating ung iba,,c ate pet,kuya jim,kuya francis,kuya homer? tpos un nga..haha
praktis.praktis.praktis.
kanta.kanta.kanta.

tpos npagusapan ung swimming daw ng choir,,as in now na! after mass daw..haha..
AMEN..tpos ng mass……
ngload muna ko..pati un cnbi pa..para mktxt kung sasama ako..
at agad akong umuwi para mkpagpaalam..d p ko ngbibhis eh cnbi ko na ky mama..buti pumayag ksi sbi ko ksma c sir tuts eh d nmn pala ssama..tsk! cnbi ko n nmn n ksma ko c ate pet..nkuu patay k na ky mama..joke! haha..
tpos,,,kumain ako.kain.kain.kain…
ngpahinga tpos umlis na…
nung mkrating ako kila ate pet..dun lng ako sa lbs kc nga d ko lm ung hauz nla kc papasok pa eh..nandun c kuya homer tpos cnmhan nya ko papunta sa hauz nila ate pet..salamat!!! kung wala xa dun edi buro n ko sa labas..nyakz!
tpos…ang daming bata kila ate pet!! super!!!! tpos kinuha nila kuya francis,eman,homer ung fpoodke sir..buti n lng..haha…=>
tpos kmi nghintay n lng kila ate pet..tpos pnkita skin ni kuya jim ung vid. nung kuraldal sa daungan kc tulog p ko kya d ko npanuod,,tsk!
tpos after 1 decade,,dmting n cla..tpos umalis n kmi..nyaha!!
lakad,lakad,lakad,,,
picture.picture haha adik!
tpos..cla kuya francis,kuya eman at kuya homer..ngpunta kila ate jenina??? d ko lm name eh..haha
tpos kmi nila ate pet at kuya jim ngpunta kila danna para sunduin xa..at para maki-jingle n din..Puputok n kc pantog nmin ni kuya jim..haha
ang sya! tpos..pumunta kmi sa inang gaddi..tpos ang dming aso!! c ate pet at danna ntkot..hahay..tpos lumbas ung care taker..sabi wala daw tubig kc nilinis..how sad! sayang! tsk!
tpos ngpunta kmi sa la kristina..(Kabisado n ang tiless..haha)
tpos ayaw pumayag nang hanggang 12…bwct! syang edi sna..lumalangoy n kmi nyn..
mtpos ang mtgal n debate ay lumipta n lng kmi sa davids garden..tpos,,ayos n sana kc pmyag n walang cottage eh..problema n nmn ay ung oras.kc hanngang 11 lng daw eh 9 n nun…tsk!
nauwi kmi sa……
hauz nila ate jenina..kmain ng mga junk foods,,nykaz! isang bandehadong junkfoods na nasalawla,,..saya!
tpos..c kuya eman kumain ng sobrang daming kanin tpos 3 talong..haha..c kuya jim ngbalat ng santol..kmi kumakain..picture..
tpos..ngpusoy cla..kmi nila ate pet at danna kmakain..ng mapagdiskitahan ang rubics cube,,haha
kabaliw un..nakakahilo kmo…peo my ntutunan nmn..tnuruan ako ni ate pet nun.hahay
kakahilo tpos..nung 12 na…npagkasunduang umuwi na…hinatid nmin c danna..c kuya jim nananakot n nmn..hahay…
tpos,,lakad.lakad…
tpos c ate pet din umuwi na..
f5 n lng ntira (ako.kuya jim,kuya eman,kuya frnacis at juya homer)
sobrang bc ni kuya francis at kuya homer sa rubics,,,
lakd.lkad.lakd
ng biglang!!!!!!!!!
wah!!! my nanghuli ng palaka..ilan kya nhuli nya??? cnu kya to??? sorry n lng po..(by request to ni kuya jim..haha)
tpos un dumting n kmi sa arko at sumakay n kmi ni kuya homer sa tricycle..ahha
ang tahimik sa tricycle!! ngyon ko lng kc xa nksama kya d p close..
bye,,,,
sa uulitin nmn sana mgswimming n tlga tayo..haha..
nyakz!!
commetn plz…

No comments: